Loading

Beauty Recommended
PTB PTB PTB PTB PTB PTB PTB PTB PTB PTB
Describe

Make Up How : 2in1 Style

เป็นการแต่งหน้า 2 สไตล์ภายในวันเดียวกันโดยใช้วิธีเพิ่มเฉดสีที่เข้มขึ้นก็จะเป็นอีกสไตล์นึงใช้ได้ทั้งงานสุภาพกลางวันและงานเลี้ยงกลางคืนนะคะ

Describe

Pround to be yourself

ไม่ว่าเราจะเปลี่ยนแปลงพัฒนาตัวเองไปเป็นแบบไหน แต่ลึก ๆ แล้วเราควรภูมิใจในความเป็นเรา ความเป็นหนึ่งเดียวของเรา

Describe

Make Up How To : Golden Sunshine

ลุคสาวผิวสีน้ำผึ้งแทนจะแต่งโทนสีทองน้ำตาล ผิวลุคฉ่ำ ๆ ดูโกลว์ขึ้นมาก ชอบมาก เลยต้องเปลี่ยนสีผิวตัวเอง ลองดูซักที ใครที่ผิวสีน้ำผึ้งไม่ต้องไปทำให้ขาวหรอกค่ะ สวยน่าอิจฉาจะตาย

Describe

Psychology : The meaning of Color

จิตวิทยาการเลือกใช้สีต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน ช่วยให้การเลือกสิ่งของ เครื่องใช้ การแต่งหน้า แต่งตัวทั้งหลาย บ่งบอกถึงบุคลิคภาพ และ ความรู้สึกที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในตัวเรา บางครั้งเอิ๊กเลือกสีเสื้อผ้าไม่ถูก ก็พึ่งหนังสือพวกนี้แหละค่ะ มาหาชุดใส่ให้เหมาะสมกับโอกาสแต่ละงาน ก็ใครจะถนัดไปซะทุกอย่างจริงไหม เลือกที่ดี รู้สึกดี จิตใจก็พลอยมีความสุขด้วย

Describe

COMPLEXION ANALYSIS

การตรวจผิวหน้าแบบล้ำลึกด้วยเทคโนโลยีฉายแสงยูวี เพื่อตรวจวิเคราะห์สภาพผิวหนังภายใน ถามว่าละเอียดไหม ดีในระดับหนึ่งแต่ไม่ใช่ 100% เช็คเพื่อที่จะได้ทราบโอกาสการเกิดปัญหาผิวเบื้องต้น และ อนาคต ว่าริ้วรอย สิว ตีนกา มีโอกาสผุดขึ้นมากน้อยแค่ไหนจะได้แก้ทัน บอกได้คำเดียว " จะเป็นลม" ค่ะ

Describe

LET'S CARE OUR SKIN

ผิวก็หิวได้นะคะ ปกติก็ไม่ค่อยได้ดูผิวทั่วเรืองร่างเท่าไหร่ แต่การขี้เกียจส่งผลในระยะยาวข้างหน้า ยังไงดูแลผิวหน้าก็อย่าดูแลผิวกาย ควบคู่ไปด้วยกัน สามารถคลิกชม Review ต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ BEAUTY TAGS : SKINCARE ด้านซ้ายมือมีทั้งบทความเก่าและใหม่ ขอให้ทุกคนผิวสวย ใส กันทุกคนนะคะ

Describe

SLANG LANGUAGE

BB , IPHONE, IPAD ,HTC, SAMSUNG, IPAC, MAC, PC และ โปรแกรม Chat ทั้งหลาย เคยไหมเจอตัวอักษรย่อแปลกๆเช่น YM, TTYL, YLY ที่พิมมาแล้ว GUงง ? ก็ไม่ได้เก่งอังกฤษจ๋ากันทุกคน ไม่เป็นไรวันนี้ไปหามาฝากกัน ศัพท์ INTERNET SLANG พิมมาเหอะคราวนี้ GET ล่ะ

Describe

HOROSCOPE FOR MAKE UP

เอาใจสาว ๆ ด้วยการหาเนื้อหาการแต่งหน้ากับการเลือกใช้สีเสริมดวง สัญญาไว้ว่าจะมาอ่านให้ฟัง หวังว่าคงลืมกันไปแล้วเพราะไม่เห็นใครทวง แต่งสีไหนดับ แต่งสีไหนเด้ง รวย เฮง สรุปย่อมาให้แล้ว แล้ววันดีคืนนี้จะมาบรรยายลักษณะสาวทั้ง 12 ราศีให้นะคะเจ้าคะ

Describe

HAIR CARE/HAIR CUT

เรื่องของผม รักผม ผมรักคุณ คุณรักผม จะว่าไปไม่ค่อยเก่ง แต่อยากหัดทำเอง เพราะไปร้านบางทีก็ไม่ค่อยถูกใจ ช่างผมคนเดิมอาจจะเก่งแค่บางอย่าง เลยต้องหัดไว้บ้าง ไม่เก่งแต่อุปกรณ์เพียบ ผมเปลี่ยนสไตล์ และ ความรู้สึกเวลาคนอื่นมองมาหาคุณได้ ไม่เชื่อต้องลองดู แต่อย่าลืมบำรุงกันนะคะ ผมควรสวยมากกว่าเสีย

Describe

MAKE OVER

"เราแค่อยากให้คนอื่น คนที่เรารัก คนรอบตัวเรา รู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้น" ที่เรียกว่า MAKE OVER เป็นคนบุคคลเหล่านี้ไม่แต่งหน้า ถึง แต่งหน้าบาง ๆ น้อยมาก เราก็จัดมาลองฝีมือ อยากให้เขาเห็นความสวยงามของตัวเองในมุมที่แปลกไป ให้เขารู้สึกพิเศษในโอกาสสำคัญต่าง ๆ เห็นแล้วแม้อาจจะแต่งออกมาไม่ได้ดี แต่เราก็เต็มที่ ทั้งกาย และ ใจ

I ALREADY MOVE TO

WWW.ERK-ERK.COM


BEAUTY CALENDER





s.t.a.r.t DEC 09